อะไรทำให้คุณชอบเล่นไลน์ ?

+6 votes
25 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Apr 28, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected May 3, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

kiss รอยยิ้มที่เกิดขึ้นทุกเช้า  ไลน์ใช้งานสะดวก นี่ให้ใช้ นี่จะขายต้องซื้อจึงใช้ได้ ตรงไปตรงมา

ชอบค่ะ

เป็นเครื่องมือสื่อสารไปแล้วค่ะไม่เป็นเพียงของเล่น รวมเพื่อนเก่าตั้งแต่อนุบาล หลาน ๆ ได้คุย..

ได้ส่งความคิดถึง... ไม่ต้องพูดตลอดเวลาสติ้กเกอร์ตัวเดียวบอกให้รู้ว่า...ยังอยู่ ....

ติดต่อ ลูกค้า ลูกศิษย์ นัด เลื่อนนัด ส่งงาน สอนการบ้าน ลั้นลา ค่ะ 

+3 votes
answered Apr 28, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมไม่ได้เล่นไลน์ครับครู
ตกยุค........อิอิ
commented Apr 28, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
แปลกใจครับ  ที่ได้รับคำตอบนี้
commented Apr 28, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมก็ว่าแปลกครับ!!..แต่เพื่อนๆผมก็ไม่เล่น
กันเยอะครับครู
และก็ดูจากความจำเป็น(ตอนนี้)แล้วก็
ยังไม่จำเป็นครับ!!
+4 votes
answered Apr 28, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเองไม่ได้เล่นเพราะไม่ค่อยได้ติดต่อกับใคร ผมชอบเข้ามาตอบกระทู้ที่นี่มากกว่า

อยากเข้ามาเมื่อไหร่ก็เข้ามาตามเวลาและโอกาส เหมือนสโลว์แกนร้านสะดวกซื้อ

ที่ว่า "หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา" นั่นแหละครับ
+4 votes
answered Apr 29, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
เพราะมีเพื่อนค่ะ

เพื่อนชอบ video call มาเลยต้องใช้ไลน์

 

เพื่อนไม่มี skype
+3 votes
answered Apr 29, 2015 by Pa-Mok (893,180 points)
อย่างที่บอกอ่ะครับ

ว่าผมไม่เล่นไลน์  เพราะสังคมที่อยู่นั้นเค้าไม่นิยมกัน.

แบบว่า....

โนไลน์    แต่.. ไวน์โอนลี่.  >>  No Line   But  Wine Only.
0 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ไม่ชอบเลยครับ มีส่งข้อความมานึกว่าเพื่อนที่ไหนได้ ส่งเกมส์ ส่งข่าวอ่ะไรไม่รุ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...