Ultra Worldwide : The World's Premier Electronic Music Festivals

+5 votes
362 views
asked Apr 22, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ข้อมูลของการจัดงาน Ultra Music Fastivel [UMF]
 
South Africa - Feb. 13-14, 2015
Buenos Aires - Feb. 20-21 2015
Miami - Mar. 18, 19, 20 2016
South Korea - June 12-13 2015
Europe - Croatia - July 10-12 2015
Japan - Sept. 19-21, 2015
Ibiza - May 31 & Oct. 4 2015
Chile - Returning 2015
Brasil - Returning 2015
Bali - Launching in 2015
 

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Apr 22, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
+4 votes
answered Apr 22, 2015 by kinetic (21,050 points)
edited Apr 22, 2015 by kinetic

ปีที่แล้วจัดในไทยด้วย แต่งบผมไม่พร้อม

 

ปีนี้งบพร้อมละ แต่ดันไม่มีไทย !!!!!!! #ร้องไห้หนักมาก crying

commented Apr 23, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
บัตร 2800 บาท จัดเวลา 17.00-02.00 น. ที่ กทม ผมอยากเข้างานมากครับ แต่เข้าไม่ได้เพราะอายุไม่ถึงต้อง 20+
commented Apr 26, 2015 by kinetic (21,050 points)
edited Apr 26, 2015 by kinetic
ที่ไทยแค่ 2800.....

แต่ที่เมกาครับ (stage ใหญ่มาก บอกเลย) ตั๋ว 3 วันครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5xxx แล้วเมื่อ 2-3 ปีก่อน เค้าจัดเป็น week ตั๋ว 6xxx+ (กินแกลบกันเลยทีเดียว (- -"))

อีกที่นึงก็ tomorrowland ที่เบลเยี่ยม ค่าตั๋วเข้างานไม่รู้เท่าไหร่ (จำไม่ได้) แต่ถ้ารวมเบ็ดเสร็จ (ค่าตั๋วเครื่องบิน + ค่ากิน,อยู่ ฯลฯ) ไม่ต่ำกว่า 1xxxxx ครับ และที่นั่นมีที่พักให้ด้วย สำหรับคนที่ไม่อยากเดินทางไกล (งานนี้จัดเป็น week นะครับ)

ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ขอแนะนำว่าให้รอคนเอามาจัดที่ไทยจะดีกว่าครับ
commented Apr 26, 2015 by kinetic (21,050 points)
edited Apr 26, 2015 by kinetic
พูดถึงเรื่องอายุ เมื่อก่อน ultra เค้าไม่จำกัดอายุนะครับ แต่ว่า มันมีอยู่เหตุการณ์นึง (ที่เกี่ยวกับงานนั้นตรง ๆ เลย) คือ ช่วงปี 2013 มีคนเอายามาเล่นในงานครับ (เล่นเกินขนาดจนตายเลยครับ นี่คือเรื่องจริง)

อีกปีนึงหลังจากเหตุการณ์นั้น ทางงานก็จำกัดอายุเลยครับ (ถ้าจำไม่ผิด ที่เมกา เค้าจำกัดที่ 18+ ประเทศอื่นที่เค้าจัด จำกัดที่ 20+ ครับ)
+5 votes
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เราไปกัน
commented Apr 26, 2015 by kinetic (21,050 points)
ถ้า ตปท. นี่ กลับมาคงได้กินแต่มาม่าอะครับ ไม่ไหว
commented Apr 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
รอไทยค่ะ ไปด้วยกันได้นะ ชอบเพลงแนวนี้
commented Apr 28, 2015 by kinetic (21,050 points)
จะไปดูคนนี้ รอรัว ๆ เลย !!!!!!!

commented Apr 28, 2015 by kinetic (21,050 points)
พูดถึงเพลงแนวนั้น ผมไปเจอมู้นึงใน pantip ชื่อ จขกท. นี่แบบ......

http://pantip.com/topic/33576496
commented Apr 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
55 เราก็ชอบคนนี้
 ฮาดีเนอะคนนั้นในพันทิป คงชอบ มาก เลยเอามาตั้งเลย เสียดายงาน s2o ที่มีดีเจมาหลายคน แต่ก็อยากให้บางคนที่เราชอบมา ดีนะไม่ได้ไป บัตรแพงมากค่ะ
+3 votes
answered May 15, 2015 by kinetic (21,050 points)

http://travel.sanook.com/1395241/

 

edit. lineup ใหม่ http://roadtoultra.com/thailand

 

.....(แต่ผมเอาค่าตั๋วไปใช้อย่างอื่นหมดแล้ว #ไหลอีกต่อ crying)

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...