ถ้ากฎหมายใหม่ ให้สิทธิ คุณ ผ.ญ. ไม่ต้องเปลี่ยนนามสกุล + ใช้ น.ส.ได้ หลังจากแต่งงานแล้ว คุณจะรู้สึกอย่างไร ?

+6 votes
32 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Jun 28, 2014 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
selected Jun 28, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
ไม่ต้อง ถ้า
ปัจจุบันก้เปนแบบนี้
+4 votes
answered Jun 28, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)

นานแล้วที่ประเทศไทย มีกฎแบบนี้

คือแต่งงาน แต่ใช้นางสาว และใช่้นามสกุลตัวเองได้นานแล้วนะคะ

 

ศึกษาต่อได่้ที่ กดลิงค์ 

+4 votes
answered Jun 28, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ปัจจุบันก็มีแล้วนะครับผม
+4 votes
answered Jun 28, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ทุกวันน้ีก็เป็นอย่างน้ันครับคือไม่ต้องใช้ก็ได้
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...