เห็นได้ดีไปหลายร้านล่ะ

+6 votes
29 views
asked Apr 20, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
 
อยากเปิดร้าน หมูกระทะดูบ้างไหมครับ ฮ่าๆ ลองทำแบบทดสอบดูหลังจากนั้น ศึกษา แล้วก็ลงมือทำเลยครับ[เปิดร้าน]
 
หรือจะทดสอบการเปิดร้านอื่นๆได้ที่

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Apr 20, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
รับทราบครับ
+4 votes
answered Apr 21, 2015 by Manolo (25,230 points)
ขอเปลี่ยนเป็นเนื้อกระทะได้ไหม ?  เพราะฉานเป็นแขกน่ะจ๊ะนายจ๋า...

ขอบคุณที่หาข้อมูลมาให้ครับ
+4 votes
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เป็นกุ้งกระทะได้มะ ชอบกุ้งมากกว่า
+1 vote
answered Nov 9, 2017 by Pa-Mok (892,550 points)

ไข่กระทะล่ะ  555555555555.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...