คุณมุ่งหวังจะเห็นผู้คนใน AnswerThai มีปฏิสัมพันธ์ต่อกันอย่างไร ?

+7 votes
37 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+7 votes
answered Apr 18, 2015 by Manolo (25,230 points)
selected Apr 24, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
แบ่งปันความรู้ ตอบกระทู้ด้วยความเป็นกันเอง ให้อภัยซึ่งกันและกัน (หากมี) เข้ามาตอบกระทู้บ้างเพื่อจะได้เป็นข้อคิดของเพื่อน ๆในเชิงเปรียบเทียบ และถ้ามีการตอบแบบหรรษาแทรกลงไปบ้างเพื่อน ๆ จะได้ผ่อนคลายหลังจากทำงานมาทั้งวัน  ที่ผมว่ามานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพื่อน ๆ ท่านใดมีความเห็นอย่างไรกรุณาชี้แนะด้วยครับ
+4 votes
answered Apr 19, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ในการมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ระหว่าง แบ่งปันความรู้-ข้อมูลร่วมกัน  เพราะแต่ละคนก็อยู่ในสถานที่  ที่แตกต่างกัน  อีกทั้งยังมีความรู้ที่ต่างระดับกันอีกด้วย  สิ่งต่างๆเหล่านี้  เป็นสิ่งที่สามารถถ่ายทอด-แบ่งปัน ข้อมูลต่างให้แก่กันได้  และมีโอกาสได้ช่วยเหลือกัน  ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ให้  และผู้รับ.

สังคมเล็กๆ ในโลกออนไลน์ แต่ก็มีค่า  มีความสำคัญ ในระดับที่ทำให้เกิดประโยชน์คุณค่าขึ้นได้  นับว่าเป็นสื่อสัมพันธ์ที่มีค่ายิ่ง.

+1 vote
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อยากให้เป็นมิตรกัน

ถามตอบ แบบนี้แหละค่ะ

 

ดีแล้วๆ ตอบจากความรู้ ความรุ้สึก ตัวตน ชอบมาก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...