เวลาแฟนป่วย เราควรไปเที่ยวสนุกกับเพื่อนๆ ไหม ?

+9 votes
101 views
asked Apr 16, 2015 in สุขภาพ by ครูแก่ (782,390 points)
เชิญวิเคราะห์ในแง่จิตวิทยา  หรือแง่มุมใดก็ตามสะดวกครับ

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Apr 17, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Apr 22, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
เรื่องเจ็บป่วยไข้เป็นเรื่องสำคัญ
ของชีวิตครอบครัวครับ.!..
หากไม่ดูแลกันในยามนี้ก็ไม่แน่ใจ
ว่ายามสิ้นลมไปจะยังได้รับการ
สนใจไหม..

คำสำคัญที่ควรจดจำของชีวิตคู่
คือเพื่อ...."ฝากผีฝากไข้"..ครับ
+6 votes
answered Apr 16, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ณ เวลานั้นอะไรสำคัญกว่า ไปเที่ยว กับดูแลคนที่เรารัก เที่ยวกับเพื่อนเมื่อไหร่ก็ได้ที่เราว่าง

แต่แฟนป่วย ป่วย แปลว่าว่า ไม่ไหวแล้วต้องการคนดูแล เพื่อนยังแข็งแรงปล่อยไปก่อน

สำหรับผมนะ หรืออยากจะบอกว่ารักแฟนมากกว่าเพื่อนก็ตามใจ ผมใจร้าย เอาไว้นายป่วยเราค่อยไปดู55++
+5 votes
answered Apr 16, 2015 by Manolo (25,230 points)
ถ้าไป.. ผมคิดว่าคุณกลับมาเมื่อไรไข้ขึ้นแน่ ผมหมายถึงคนที่ไปเที่ยวกับเพื่อนครับ
+5 votes
answered Apr 17, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

มนุษย์-ปุถุชน ที่ปรกติดีทั่วๆไปเค้าไม่ทำกัน

เป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง.

commented Apr 17, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ  ภรรยาป่วย  แต่สามีไปกรุ๊ฟทัวร์เฉยเลย  คนเรา
commented Apr 17, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ผมมีความเห็นว่า
เมื่อภรรยาหายป่วยดีแล้ว
ควร ทําการหย่าซะจะดีกว่า
เพราะไม่มีประโยชน์อันใดที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ  บุคคลประเภทนี้
 แบบว่า..เจ็บ-เสียใจครั้งเดียวเท่านั้น.
+5 votes
answered Apr 17, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
แฟนป่วย ต้องดูแลดิครับ ดูแลจนกว่าจะหายจึงจะไปเที่ยวได้อย่างมีความสุข
+2 votes
answered Apr 19, 2015 by ging halai (64,710 points)
ไม่ควรค่ะ เข้าใจว่าเพื่อนและมิตรภาพเป็นสิ่งที่สำคัญแต่ในเมื่อคนที่เรารักป่วยเข้าโรงพยาบาลนั่นมันก็ไม่ควรที่จะเอาเวลาไปสนุกคนที่เขานอนป่วยเขาต้องการคนดูแลต้องการกำลังใจค่ะ
+1 vote
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ถ้าสัญญาเพื่อนแล้ว

แล้วบอกยกเลิกไม่ทัน ควรไป

 

แต่ถ้ายกเลิกทันก็ไม่ไป เพือนจะได้ไม่เสียความรุ้สึก

 

นอกจากอยู่ด้วยกัน  ควรดูแลแฟน เกิดลำบากจะได้ดูแลทัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...