ในทุกวัน มีคนหลากหลายประเภท

+8 votes
38 views
asked Apr 16, 2015 in ความรัก by phattrasaya (65,370 points)
ต่างช่วงวัย ต่างสาขาอาชีพ ต่างการอบรมเลี้ยงดู ยืนอยู่ในทุกๆจุดของทุกๆมุมโลก สักวันนึงคงต้องเจอคนดีที่ใช่ที่เราตามหาสักคนบ้างล่ะ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+7 votes
answered Apr 16, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ถูก สักวันต้องเจอ บางทีคนๆนั้นอาอยู่ข้างบ้านเรา ที่โรงเรียนเรา ที่ทำงานเรา ที่จังหวัดใล้บ้านเรา อยู่ประเดียวกับเรา อยู๋คนล่ะประเทศกับเรา อยู่อีกซีกของโลกเรา อตาถึงยังไงเราก็ต้องตามหาคนๆนั้นให้เจอครับ
+6 votes
answered Apr 16, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ขอให้เจอคนที่ดีค่ะ
+5 votes
answered Apr 16, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
เห็นด้วยครับ

ขอให้โชคดีได้เจอโดยเร็วดังหวัง
+5 votes
answered Apr 16, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ขอให้เจอคนที่ดีนะครับ ^ ^ แต่ถ้าเป็นผมจะไม่ตามหา เพราะรู้สึกว่าไม่จำเป็น ไม่มีใครสมบูรณ์สำหรับเราและเราไม่สมบูรณ์สำหรับใคร ปล่อยไปตามน้ำ อยู่ในจุดของตัวเอง ใครดีมาเราดีตอบ ตามความคิดผมนะ อย่าถือสาผมนะครับ55
+4 votes
answered Apr 16, 2015 by Manolo (25,230 points)
บางคนเจอแล้วพลัดพรากก็มีเพราะทุกอย่างไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน   ขอให้พานพบแล้วอยู่ด้วยกันนาน ๆ ตลอดไปครับ
+3 votes
answered Apr 17, 2015 by Pa-Mok (893,100 points)

เห็นจริงตามที่กล่าวมาครับ

และ..ขอให้บรรลุผล + ขอเอาใจช่วย ในสิ่งที่ กำลังตามหาอยู่โดยเร็ว.

+3 votes
answered Apr 17, 2015 by JNS (510,290 points)
นั่นหละครับ!...ยังมีอีกหลายความคิด
ที่คิดเช่นเดียวกับคุณ....
~~~>อย่ายอมแพ้...แม้หนทางจะห่างไกลครับ^^
+1 vote
answered May 9, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ลุงก็เป็นคนหนึ่งในนั้น แต่ไม่หวังจะเจอใคร เพราะ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...