ปัจจุบันชีวิตคุณมีความสุขกับสิ่งใด ?

+8 votes
39 views
asked Apr 16, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)
มากกว่าสิ่งไหนๆ ในโลกหล้า

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+2 votes
answered Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
selected Apr 21, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ปัจจุบันชีวิตผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมเป็น ผมอยู่ ผมมี และคือตัวผมครับครู...ยากนิดๆ แต่ค่อยๆทำ นานไปก็ชินครับ

+6 votes
answered Apr 16, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
สุขจริงก็ในใจไม่วุ่นวาย ได้นั่งเงียบ ๆ นี่ล่ะค่ะ ^_^
+6 votes
answered Apr 16, 2015 by phattrasaya (65,100 points)
ครอบครัวค่ะ ไม่มีใครดีกับเราเท่าครอบครัวเราอีกแล้ว
+6 votes
answered Apr 16, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
การที่ได้อยู่กับครอบครัว ครับ
+4 votes
answered Apr 16, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
สุขเมื่อครอบครัวอยู่ได้อย่างสงบสุขและเป็นสุข โดยไม่มีบางสิ่งบางอย่างมารังควานครับ  แต่ชีวิตไม่ใช่อาหารตามสั่งจะได้สั่งได้อย่างใจ จึงสุขด้วยการปล่อยวางแต่อย่างรอบคอบครับ ^ ^
+4 votes
answered Apr 16, 2015 by Manolo (25,230 points)
กับสิ่งที่เป็นอยู่ มีอยู่ในปัจจุบัน เท่านี้ก็สุขจริงอิงกระแสธาราแล้วครับ
+2 votes
answered Apr 17, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

กับ.. > สิ่งที่มีสภาพแวดล้อมของ..สังคม-วัฒนธรรม-ประเพณี-ศาสนา-กฎหมาย-ภาษา-อากาศ-อาหาร ฯ.  ที่ผิดแผกไปจากเดิมๆ

เพื่อจะได้เรียนรู้ในสิ่งต่างๆ  ใหม่ๆเหล่านั้น  เป็นการสะสม  >> กำไรชีวิต. << ในรูปแบบนึง    ที่หาได้ไม่ง่ายนักในชึวิตคนเรา. 

+2 votes
answered Apr 17, 2015 by JNS (510,290 points)
ณ.ปัจจุบันมีความสุข
กับการทำงานครับ!!
0 votes
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
การได้เป็นตัวเองค่ะ

การได้ไปปฏิบัติธรรม และมีเพื่อนทางธณรม

เราสัญญาจะเป็นเพื่อนกัน ดูแลกันตลอดไป จนกว่าจะตาย

 

เพราะมาเจอกันตลอดๆ ในทุกๆปี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...