สมุนไพร 150 ชนิด ช่วยผู้ป่วยโรคเบาหวาน ได้โดยนำมาทำอาหารเป็นยาเพื่อสุขภาพลดน้ำตาลในเลือด

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Apr 13, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
โอ้ เยอะมากขอบคุณที่แบ่งปันครับ บางตัวเริ่มหายากแล้ว อย่างหญ้าหนวดแมวบ้านผมเหลือแค่ต้นเดียว
+3 votes
answered Apr 13, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ

หากว่า....มีการนําสมุนไพรเหล่านี้ไปผลิตเป็นยา

จะมีประโยชน์มากสําหรับผู้ที่ป่วย.
+3 votes
answered Apr 13, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากครับ
+3 votes
answered Apr 14, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณข้อมูล
ที่นำมาแบ่งปันครับ!!
+2 votes
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เยีย่มเลย มีความรู้และประโยชน์มาก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...