๓ สมุนไพร พิชิต โรคเบาหวาน

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Apr 13, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ขอบคุณที่แบ่งปันครับ มะระขี้นก ตำลึง ลวกจิ้มน้ำพริก เมนูง่ายๆที่ได้ประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องเป็นโรคกินผักแล้วดีกับร่างกาย  ปลูกเองยิ่งดีไม่มียาฆ่าแมลง55
+3 votes
answered Apr 13, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ.
+2 votes
answered Apr 13, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นสมุนไพรที่ดีมากครับ
+3 votes
answered Apr 14, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณข้อมูลครับ^^
+2 votes
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้ความรู้ดี พี่ต้องไปหาแล้ว เผื่อเป็น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...