เราใช้อะไรปรุงอาหารแทนน้ำมันหอยได้ไหม ?

+6 votes
1,268 views
asked Apr 11, 2015 in อาหาร by ครูแก่ (782,390 points)
ที่ได้รสชาดคล้ายคลึงกัน

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Apr 11, 2015 by Jasmine (236,630 points)
selected Apr 18, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ชีอิ้วขาวคะรสชาติใกล้เคียงกัน
+4 votes
answered Apr 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
แม็กกี่ ครับ
+3 votes
answered Apr 12, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอแนะนํา  ลองใช้ เครื่องปรุงรสอาหาร  >  ปุ้ยเก่ง. <  ทำจากถั่วเหลือง 90% ไม่มีผงชูรส

มีให้เลือกหลายรส   หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป.

image

image

image

0 votes
answered Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แมกกี้ก็อร่อยค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...