SHOCK !!! นี่หรอ Server ของ Facebook ใหญ่โตมโหฬารมาก !!!! O_O

+5 votes
38 views
asked Apr 10, 2015 in คอมพิวเตอร์ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

Facebook นั้นมีศูยน์ข้อมูลของตนเอง ที่ต้องรองรับการใช้งานของคนจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก และจำนวนผู้ใช้งานก็มีมากขึ้นทุกวินาที เรามาดูกันว่าต้องใช้ Data Center และ Server จำนวนมากขนาดใหน

สายไฟ สายData เยอะมาก

 

image

 

ต้องรองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เพียงกด Like ข้อมูลก็จะวิ่งผ่านสายพวกนี้

 

image

 

เดินสายได้เป็นระเบียบมาก

 

image

 

image

 

แต่ละชั้นมีรหัสกำกับ

 

image

 

Profile ของเราอยู่ในเครื่องไหนกันนะ

 

image

 

ดูภาพ & อ่านต่อได้ที่ ---> http://www.dek-d.com/board/view/2547212/

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Apr 10, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณที่นำมาฝากกันครับ^^
+3 votes
answered Apr 11, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ใหญ่ โต มโหฬาร มาก

 

ให้หลายคำเลย

 

facebook นี่สุดยอด 555
+2 votes
answered Apr 11, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
อัศจรรย์สำหรับผมที่ได้เห็นครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...