สวัสดีครับ...กลับมาแล้ววววว

+5 votes
50 views
asked Apr 9, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..รับด้วยมาช่วยตอบ
จะขอขอบคุณจริงสิ่งสนอง
กลับมาแล้วถามไปไม่นิ่งมอง
คิดถึงพ้องเพื่อนเอยไม่เฉยชา
หายไปนานติดงานจนงอมแงม
มีสิ่งแถมป่วยไข้ให้รักษา
พอมีแรงรีบวิ่งปร๋อไม่รอช้า
แล้วเข้ามาทักกันทุกท่านเลย.../ครับ

ทักทายทุกๆท่านนะคร๊าบบบ^_^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Apr 9, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

วัสดีครับ.

แอบสงสัย+เป็นห่วง  ว่าเกิดไรขึ้น ?

สงกรานต์ ก็ยังไม่เริ่มกัน  หรือว่าคุณ ฉลองซะก่อน

หรือ..ได้รับบัตรเชิญจาก ลุงตู่ ( คสช. )  เรียกไปพบ

แต่..กลับมาแล้วก็ดีใจด้วยครับ.

image

commented Apr 10, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..
ขอบคุณที่เป็นห่วงนะครับ
ติดงานมากมายเลยช่วงนี้
....ยังมะได้ฉลองสงกรานต์
หรอก

ขอบคุณครับ^____^
+5 votes
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สวัสดีจ้า หายไปนาน นึกว่าไปไหน

 

สวัสดีอีกครั้ง  แหะๆ

 

ระวังไม่สบายอีกครั้ง ช่วงนี้ร้อนมาก

หนูก็ไม่สบายเช่นกันค่ะ
commented Apr 10, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..น้องเกด
หายไปทำโน่นนี่เยอะไปหมด
เล่นเอาไม่ได้พักผ่อน..ไข้ทานพี่เลย..อิอิ

ขอบคุณนะจ๊ะ!..น้องเกด^^
commented Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อ๋อ เดินทางเยอะนี่เอง

หนูก็ไม่สบาย ร้อนนอก เย็นใน
+5 votes
answered Apr 10, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
หวัดดีครับ

กลับมาเล่นสงกรานต์พอดี
commented Apr 10, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..ครู
ขอบคุณครับ^^
+5 votes
answered Apr 11, 2015 by Jasmine (236,630 points)
จ๊ะเอ๋.......555
commented Apr 11, 2015 by JNS (510,290 points)
ว๊ายย!....ต๊กกาจายยยหมดเล๊ย!
น้องเตยเนี่ย!..5555
หวัดดีจ้าาา^^
+4 votes
answered Apr 13, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
สวัสดีคร๊าบ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...