เราจะสังเกตอย่างไรว่าตรงไหนควร-ไม่ควรเล่นน้ำสงกรานต์ ?

+4 votes
24 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Apr 7, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Apr 13, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
- ควรเล่นในที่ที่ผู้จัดไว้ใจได้ มีการควบคุมจริงจังเพื่อความปลอดภัย ในหมู่คนนิยมเล่นจะรู้ดีอยู่ว่า ที่ไหนไม่ปลอดภัย
  สังเกตข้อห้าม ห้ามนุ่งสั้นเห็นก้น ห้ามเสื้อสายสปาเก็ตตี้
  ห้ามโนบรา ห้ามแป้งทุกชนิด ห้ามน้ำแข็ง
  ห้ามน้ำแช่น้ำแข็ง
  ห้ามพกอาวุธ ของคล้ายจะเป็นอาวุธ ห้ามคนเมาเข้า
  ห้ามนำเหล้าเข้า ห้ามขายอัลกอฮอล์ทุกชนิด
  มีบริการห้องสุขาและมีจนท.ดูแลความปลอดภัย รวมถึง
  มีหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่
- ไม่ควร ไปเล่นตามตรอกซอยถนนที่เป็นแหล่งรวมวัยรุ่น
   ใจสลาย ใจจดใจจ่อ ใจไม่ปกติ สถานที่ที่ไปเป็นเจอโจทก์
   ที่ที่เคยไปกับแฟนเก่า ที่ที่ขายเครื่องดื่มมึนเมา คนเฝ้าตามัว
   มีมุมตกมุมทะแยงให้ถูกฉุดคร่าอนาจารค่ะครู
+1 vote
answered Apr 9, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

สังเกตุ-รับรู้ได้จาก. >>>

การประกาศทางสื่อต่างๆ เช่น ในกรุงเทพฯ.

> ประเพณีสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์และสงกรานต์กรุงเทพมหานคร(ท้องสนามหลวง)

> บริเวณรอบเกาะกรุงรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร   ได้แก่ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร  วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร  วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร   วัดพระศรีรัตนศาสดาราม   วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร  วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร  วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร วัดบวรนิเวศวิหาร  วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร.

> สงกรานต์ถนนข้าวสาร – สงกรานต์บางลำพูบริเวณสวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ - สงกรานต์ถนนสีลม

>  สงกรานต์ที่ อ.พระประแดงบริเวณถนนหน้าที่ว่าการอําเภอฯ.

image

image

image

image

image

image

+1 vote
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สังเกตจำนวนคนค่ะ

 

คเยอะๆ อันตราย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...