มีความเห็นอย่างไร ? กับการ > กู้เงินนอกระบบ < ในสังคมไทยทุกวันนี้

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Apr 7, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
เห็นว่าดอกเบี้ยโหดมากครับ
+3 votes
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เพราะการกู้นอกระบบได้เงินไวกว่า

 

ไม่ต้องมีคนค้ำที่น่าเชื่อถือ ได้เงินไว

 

คนถึงทำกัน

 

และโดยมากจะเป็นกลุ่มแม่ค้า หรือคนที่ไม่รู้จะพึ่งพาใคร

 

 

ลองได้กู้สักครั้ง จะถอนตัวยากมากค่ะ เพราะดอกแพงมาก
+2 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
โหด ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...