ขนมปังตัวนี้ไม่มีแป้ง แต่ใช้เมล็ดที่เรียกว่า ไซเลียม ฮัสค์

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Apr 7, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นสิ่งที่เพิ่งจะรู้ครับ

ขอบคุณมากมาย
+1 vote
answered Apr 9, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอบคุณสำหรับข้อมูล + เพิ่มเติมให้ ( แบ่งปันความรู้ )

ไซเลี่ยม ซีด ฮัสค์ . > Phyllium Seed Husk. > มีชื่อทางไทยว่า เทียนเกล็ดหอย. มีถิ่นกําเนิด จาก อิหร่าน  อินเดีย  และประเทศแถบตะวันออกกลาง ฯ.  เป็นไฟเบอร์ธรรมชาติ ที่สมารถละลายน้ำได้เมื่อผสมน้ำจะพองตัว.

มีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

ช่วยระบบการย่อยอาหาร
ช่วยดีท๊อกซ์หรือล้างภายในลำไส้ได้ดีขึ้น
ลดอาหารท้องผูก ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งในลำไส้ใหญ่
ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน

@ >Phyllium Husk.

image

+2 votes
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
รู้สึกน่ากินดีนะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...