วิธีการถ่ายทอดสดบน Youtube และ TwitchTV

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+1 vote
answered Apr 5, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ขอบคุณสำหรับวิธีการที่ให้ครับ
+2 votes
answered Apr 7, 2015 by kinetic (21,060 points)
อันนี้ก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน

+2 votes
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
อ๋อ แบบนี้ นี่เอง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...