ลุงถามคำเดียวว่า....

+5 votes
43 views
asked Apr 3, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ท่านๆน่ะ ก่อนขึ้นเวที ไหว้ครู ร่ายรำก่อน หรือว่า ขึ้นปุ๊บขกปั๊บ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+7 votes
answered Apr 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่ได้เป็นนักมวยเลยไม่ทราบจ้า
commented Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
เหรอครับ
+5 votes
answered Apr 3, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Apr 4, 2015 by Pa-Mok

เวที อะไร ? ครับ  >>>   เวทีอันหยังเจ้า ?

> เวทีชกมวย-คาราเต้-ยูโด การต่อสู้-ป้องกันตัวต่างๆ

> เวทีฟ้อนรำ-ร้องเพลง-การแสดงต่างๆ           

> เวทีการ ปะคารม ของนักการเมือง

>  เวทีการชุมนุม-เวทีม็อบฯ. ต่อต้านรัฐบาล

@ > ลุงกำนัน  ไหว้ผู้มาฟัง-สนับสนุนการปราศรัย

image

image
 

commented Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
ก็ว่ากันไปนะครับ...อิอิ
+5 votes
answered Apr 4, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)

ร่ายรำ ไหว้ครู ก่อนครับ ผมเคยเห็นในทีวี

commented Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
โอววว...แฟนทีวี
+5 votes
answered Apr 5, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ร่ายรำเล็กน้อยครับคุณลุง

จากนั้นก็ตะลุมบอนไม่ลืมหูลืมตา
commented Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
เยี่ยมเลยครับครู..ลืมตาบ้างก็ดีนะครับ ชมวิว
+4 votes
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ต้องไหว้ครูก่อนค่ะ
commented Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
โอววว....ศิษย์มีครู..ดีแล้วมีสำนัก 5ห้าฮ่า
commented Apr 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แน่นอนค่ะลุง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...