ลุงถามแบบไม่ต้องคิดลึก...ว่า

+5 votes
45 views
asked Apr 3, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ท่านๆ น่ะ ใช้เวลาโหมโรง อุ่นเครื่องกันนานแค่ไหน...และชอบแนวฟอร์มูล่าวัน หรือ กรังด์ปรีซ์ หรือ ออฟโรด

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Apr 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เอมันแปลกๆขอผ่านแล้วกันคะ
commented Apr 4, 2015 by ลุง (600 points)
ขอบคุณครับ
+3 votes
answered Apr 4, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

>  หาก ( คุณลุง )พูดถึง ฟอร์มูล่าวัน หรือ กรังด์ปรีซ์ หรือ ออฟโรด

ก็แสดงว่า เกี่ยวกับ ระบบของเครื่องยนต์ > Engine System. <

ผู้ที่คิดค้น+บริษัทที่ผลิต เครื่องยนต์ ทั้งหลาย

ได้ระบุไว้ว่า  ให้วอร์มอัพ > Warm Up. <    ประมาณ 10-15นาที ก่อนการใช้งาน

เพื่อสมรรถนะ-ประสิทธิภาพที่ดีของเครื่อง ยนต์นั้นๆ.

@ > Engine Formula One.( GMC.US.)

image

image

image

image

commented Apr 4, 2015 by ลุง (600 points)
ขอบคุณมากๆครับ
+1 vote
answered Apr 5, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
แนวออฟโรดครับ  มีผ่อนคันเร่งเป็นช่วงๆ
+1 vote
answered Apr 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
off road ดีกว่าค่ะ

 

น่าจะลุยๆ แข็งแรง ทนทานดี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...