> นักการเมืองที่ดี. < ในความรู้สึกนึกคิดของคุณ เป็นเช่นใด ?

+5 votes
48 views
asked Apr 1, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,520 points)

 แล้วคุณได้เคยลงคะแนนให้เค้ารึเปล่า ?

 หากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นจริงอีกครั้ง   คุณยังจะยึดถืออุดมคติเดิมๆ  หรือมีการเปลี่ยนแปลง  ?

แล้วนักการเมืองที่ดีๆ  นี่ยังมีอยู่จริงรึเปล่า ? ? ?   หรือเป็นเพียงแค่ตํานาน.

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Apr 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คนที่พูดจริงทำจริง

ไม่คดโกง

และบริหารบ้านเมืองเป็น

 

ไม่ค่อยออกไปใช้สิทธิ์ค่ะ
+4 votes
answered Apr 2, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
รักประชาชนอย่างจริงใจครับ

มีอุดมการณ์

มีประชาธิปไตยด้วย
+4 votes
answered Apr 2, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่ครอรัปชั่นจริงใจรับใช้ประชาชน
+2 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

นักการเมือง โกงทุกๆคนนั้นแหละครับ ไม่มีใครดีหรอก 

ถ้าจะให้ดีจริงๆต้อง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...