หากคุณจะมี > แฟน. < ต้องเป็นคนชนบท หรือ ในเมือง ? เหตุผล ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Apr 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่สนว่าคนเมืองหรือชนบท

 

ขอแค่การคบ นิสัยเข้ากัน

พูดภาษาเดียวกัน หรือเข้าใจ

 

จะต่างชาติ ต่างศาสนา ได้หมด
+3 votes
answered Apr 2, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นคนชนบทแล้วมาอยู่ในเมืองครับ
+3 votes
answered Apr 2, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ยังไงก็ได้ขอให้เป็นคนดีค่ะ
+1 vote
answered Apr 3, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

เป็นคนที่ถูกใจ พึงพอใจก็พอแล้ว

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...