หากมีหลายคนช่วยกันตอบใน AnswerThai จะเกิดผลดีอย่างไร ?

+3 votes
36 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Mar 31, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
selected Apr 5, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ได้ความรู้เพิ่ม/ใหม่/ทบทวน  ได้ความสนุกเพิ่มขึ้น ครับ
+4 votes
answered Apr 1, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้กระชับมิตร

ได้คิดในแง่เรา เผื่อวันนึงเราได้ใช้

ได้ฝึกสมอง

มาตอบกันบ่อยๆนะคะทุกคน
+4 votes
answered Apr 1, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

>  จะ….ทำให้เกิดการกระตุ้นในการป้อนคำถามอย่างต่อเนื่อง    และ.

>  ทำให้ผู้ที่ตั้งคำถามก็รู้สึกมีอาการ ตื่นตัว-กระชุ่มกระชวย ไม่ทอดอาลัยตายอยาก ฯ ก็จะได้มีเรี่ยวแรง สรรหา-ป้อนคำถามมาอย่างต่อเนื่อง  โดยไมรู้สึกท้อถอย ไม่เหนื่อย ถึงกับอาจจะยอมอดนอน-อดอาหาร อดได้คุย-พบกิ๊ก ฯ. เพื่อที่จะมาตั้งคำถาม ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกตอบกัน.

>  ทำให้เกิดมิตรภาพระหว่างกันอย่างต่อเนื่อง  ได้รับรู้ข่าวคราว –ความเคลื่อนไหว ฯ ระหว่างกันอย่างใก้ลชิด  แม้ว่าอาจจะอยู่ไกลกันคนละขอบฟ้า   แบบว่า..ไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้.

หมายเหตุ..>>>

>  กรุณาอย่างตั้งกระทู้คำถาม ในแบบต้องการเพื่อที่จะโชว์ แต่ปริมาณของคำถาม  แต่หาได้ใส่ใจว่า คำถามที่ตั้งมานั้น  มันจะเกิดประโยชน์ ต่อส่วนรวมทั่วไปหรือไม่ ?  

>  เพราะ..มันทำให้เกิดความอืมระอา ที่จะเข้าไปตอบ  หรือตอบโดยมารยาท  แบบเสียไม่ได้   

>  ควรเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา  ในแบบ  มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน  ช่วยเหลือกัน  แบ่งปันความรู้ร่วมกัน  เคารพสิทธิซึ่งกันและกัน  ไม่ใช่ มัดมือชก-ยัดเยียด  ในรูปแบบของคำถาม.

>  เพราะพวกเพื่อนๆ รู้จักกัน ทั้งโดยตรง ผ่านไป-ผ่านมา กันมานานพอสมควร  จาก เว็ป กูรู  จนถึงปัจจุบันนี้.

 

 

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...