วีดีโอที่ยาวที่สุดใน Youtube

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Mar 31, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใจมาก

อยากรู้จริงๆ จะมีใครนั่งดูมะ ดูจนจบไม่หยุดไม่พักเลย
+3 votes
answered Mar 31, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
เชื่อเขาเลย

ยาวซะ
+3 votes
answered May 4, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ยาวมาก
+3 votes
answered May 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
เปิดเข้าไปดูแล้ว ผมคงนั่งหลับศีรษะโขกเครื่องโน๊ตบุ๊คแน่ถ้าจะดูให้จบโดยไม่พัก

ขอบคุณครับ
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)

ยาวที่สุด  ?

แค่ระยะเวลาสั้นๆ ธรรมดาๆ  บางครั้งก็ยังเปิดไม่ได้เลย  ( คอมฯ. ช้า  แบบเต่ากัดยาง )

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...