การเกณฑ์นักรบต่างชาติของ "ISIS"

+3 votes
27 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Mar 31, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อ๋อ มีที่มาแบบนี้

หน้าตาแต่ละคนก็ดูมีความรุ้นะ เฮ้อ
+3 votes
answered Mar 31, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
นับว่าเขาฉลาดที่ล่อคนไปได้ แต่ไม่ดีเอาเสียเลย
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

แค่เปิดดูู.. ก็เสี่ยงที่จะถูกเฝ้าติดตาม.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...