sound มีชื่อว่าอะไรหรอครับ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Mar 30, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

พยายามเปิด

แต่..เปิดไม่ได้

commented Mar 30, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
เปิดได้ครับผมดูอยู่เลยตอนนี้ เปิดวีดีล่างสุ ดอ่ะครับ กดที่เครื่องหมาย 3 เหมือนอ่ะครับ
+4 votes
answered Mar 31, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
พี่รุ้แต่ว่าพี่ชอบหนังเรื่องนี้
+2 votes
answered Mar 31, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอมาศึกษาวิธีการด้วยครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...