เพื่อนๆเคย หา-ไม่หา > งานทาง เว็บไซต์. < กันบ้างรึเปล่า ? อะไร ? เป็นเหตุจูงใจ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Mar 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช้ประจำค่ะ

ฝากประวัติ รอเรียก

หรือฝากไว้ แล้วเราลองส่งสมัคร

ก็ดีค่ะ

แต่โอกาสได้งานน้อยกว่า

ไปสมัครที่บริษัทเองเลย
+3 votes
answered Mar 30, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
เคยครับ ช่วงปิดเทรม ว่างมากๆครับ
+3 votes
answered Mar 30, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
ไม่เคยหางานโดยทางเว็บไชต์เลยครับ

เพราะในช่วงที่หางานยังไม่มีเน็ตเลย

ต้องเดินลุยหางานกันฝุ่นตลบเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...