> อาชีพเสริม. < ประเภทไหน ? ที่คุณคิดจะทำ หรือ ได้ทำแล้ว เหตุผล ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Mar 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Nov 28, 2016 by Pa-Mok
 
Best answer
เคยขายลุกชิ้น

รายได้ดีนะคะ กินง่ายๆ ซื้อง่ายๆ

หรือจะ ขายขนมที่ตัวเองถนัด ส่งออกบ้าง
+3 votes
answered Mar 30, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ผมจะทำขนมขายครับ
+3 votes
answered Mar 30, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
สอนพิเศษครับ

ในสังคมจะมีหลายครอบครัวที่มีความต้องการเสริมบางวิชาแก่บุตรหลาน

และมีศักยภาพเพียงพอในการจัดหาครูไปสอนที่บ้านได้

ไม่ว่าตอนหลังเลิกเรียนและวันหยุด

ก็ทำให้เกิดอาชีพเสริมได้เช่นกัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...