#น้าม็อค คนพากย์เสียงอิ๊คคิวซังและหลายๆเรื่อง

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Mar 29, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
น้าคนนี้เก่งมากเลย
+4 votes
answered Mar 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ทำเสียงได้เก่งดี
+2 votes
answered Mar 31, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
บอกตรงๆว่า ไม่รู้จัก.

ผมอยู่ไกลปืนเที่ยง.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...