อาชีพที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธได้แก่อาชีพใด ?

+4 votes
32 views
asked Mar 28, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,230 points)
ขยันยิ้มเข้าไว้

ดีเอง

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Mar 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Mar 31, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ทุกอาชีพที่บริการ

ควรจะยิ้มนะคะ

แม้แต่ครู หรือตำรวจ

แต่เอาแบบเป็นอาวุธ

พริตตี้ นางงาม

ผู้ว่า ประชาสัมพันธ์ เป็นต้นจ้า
+4 votes
answered Mar 28, 2015 by Jasmine (236,630 points)

แอร์โฮสเตสจ้าผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แอร์โฮสเตส

+4 votes
answered Mar 29, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ประกันภัยครับ

เพราะ

ยิ้มได้เมื่อภัยมา
+3 votes
answered Mar 30, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

อาชีพ ( สถานะ )  ที่เป็น  >>>  แม่. <<<
มีนายจ้างที่เป็นเด็กเล็กๆ ตัวน้อย   ได้รับค่าแรงเป็น  > รอยยิ้ม + เสีย­งหัวเราะ
ได้รับโบนัสเป็นคำหวาน ๆ ว่า  รักแม่
ได้รับการเลื่อนขั้นในทุกปีที่เ­ด็กน้อยโตขึ้น .
ลากิจไม่มี ลาป่วยต้องรีบหาย .
ทุกลมหายใจมีแต่นายจ้างที่ไม่ว่­ากี่ปีผ่านไป   ก็ไม่เคยโตขึ้นในสายตาของผู้เป็น แม่
แต่.. >  แม่  > ยิ้ม ให้เสมอ.

@ > Mother.

image

image

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...