รวม ท่าโยคะ

+4 votes
68 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Mar 28, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ใครอยากบริหารกายแบบโยคะแล้วเหมาะเลยครับ
+4 votes
answered Mar 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีมาก จะได้ยืดๆ เส้นสาย ไม่ให้ตึง
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม.. ป๋มเป็นสมาชิกของสถาน  > Fitness. <    ในถิ่นที่อยู่

เลยไม่มีไอเดีย+สนใจ  ท่าโยคะเหล่านั้น.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...