หนังเข้าใหม่....

+6 votes
364 views
asked Mar 27, 2015 in ภาพยนต์ by kinetic (21,050 points)
...หนังเข้าใหม่อาทิตย์นี้ คุณคิดว่า หนังเรื่องอะไรน่าดูที่สุดครับ ?????

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Mar 27, 2015 by Jasmine (236,630 points)
+5 votes
answered Mar 27, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
โฮม
สงครามจักรกลล้างโลก

อาทิตย์ก่อนๆ ดูไปหมดแล้ว
รออาทิตย์ต่อๆไป จะดู พระนเรศวรค่ะ

หายไปนาน คุณ sumoza อยากดูเรื่องไหนบ้างคะ
commented Mar 27, 2015 by kinetic (21,050 points)
ทุกเรื่องครับ แต่เรื่องนี้ดูแล้ว

http://movie.kapook.com/Paddington

feel good มาก ๆ แนะนำเลยครับ (ถ้ายังไม่ได้ดูนะ)

จริง ๆ ตั้งใจจะรอดู fast 7 ด้วย แต่ดันโดนแบน สงสัยต้องรอดูดจากบิทละครับ

(ป.ล. ช่วงนี้เล่น pantip ก็เลยไม่ได้เข้ามาน่ะครับ)
commented Mar 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เรื่องที่คุณแนะนำ รอดูแน่ๆค่ะ น่าสนุกดี ชอบๆ
ไม่แน่ fast อาจได้ฉายค่ะ
อาจแค่เลื่อนกำหนด แค่อาจจะนะคะ
เพราะแฟนๆก็รอตั้งปีแหนะ กว่าจะได้ดู

อ๋อ อยู่พันทิปนี่เอง จ้า เราไปแค่อ่าน ไม่กล้าแสดงความคิดเลย
5555 สังคมใหญ่เกิน แล้วดีมั้ยคะไปพันทิป
commented Mar 28, 2015 by kinetic (21,050 points)
ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากหรอกครับ ผมสิงอยู่แค่ 2 ห้องเอง (ซิลิคอนฯ กับเฉลิมไทย)
commented Mar 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อ๋อ ดีค่ะ เผื่อไปใช้บริการถามตอบบ้าง หรือรีวิว
เพราะเป็นแต่คนอ่าน
เผื่อได้เจอกันจ้า
commented Feb 27, 2016 by kinetic (21,050 points)
โอย เมื่อไหร่หมีผมจะลง itunes เนี่ยยยย รอซื้อมาเกือบปีละ (เพิ่งจะได้ดูอีกทีตอนที่ hbo เอามาฉายเนี่ยสิ)
commented Mar 7, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
รอต่อไป ^^
+5 votes
answered Mar 28, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ในถิ่นที่ผมอยู่ มีหนังใหม่  ที่จะเข้าฉายในโรงหนังตามนี้.>>>

1 เมษ.>>

The Woman in Gold.  >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ 1.

-----------------------------------------------------------------------------

 3 เมษ. >>

Fast & Furious  7. >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ 1.

Last Knights.  >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ 2.

Superfast.

The Salt of The Earth.  >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ 3.

Effie Gray.

Cut Bank.

-----------------------------------------------------------------

 10 เมษ. .>>

The Longest  Ride. > >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ 1

The Moon and The Sun. >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ 4.

Man From Reno. >     หนังดีที่น่าดู  อันดับ  3.

 Kill Me Three Times.

True Story.

Desert  Dancer. > หนังดีที่น่าดู อันดับ 2

image

image

commented Mar 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
โห น่าอิจฉา ได้ดูก่อนไทยหลายเรื่องเลยค่ะ
และที่ไทย หลายๆเรื่องก็ไม่เอามาฉาย
commented Mar 28, 2015 by kinetic (21,050 points)
หลายปัจจัยครับ

ส่วนนึงคงเป็นเพราะหนังเต็มโรง ยิ่งกว่านั้นคือ หนังใหญ่แทบทั้งสิ้น (ช่วงนี้ยัง peak (สุด ๆ ก็ช่วงปลายปี) คือ ใครซื้อลิขสิทธิ์มาฉายได้ก่อน ก็ได้ฉาย)

ที่เซ็งที่สุดก็คือ บางเรื่อง ปท.เราเอาหนังมาฉายตอนที่ปท.อื่นได้ดู master ไปเรียบร้อยแล้ว
commented Mar 30, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ก็หนังสร้าง-ผลิต ที่ประเทศนี้เองนี่  ไม่ได้ไปซื้อหนังเค้ามาฉาย.
และถ้ามีหนังดีๆ  จะมี โปรแกรม-รอบพิเศษ   ตอนเที่ยงคืน
คือถ้าหนังเรื่องนั้นกําหนดจะเข้าฉายในโรงหนัง  วันแรก-รอบแรก  เที่ยงวันเสาร์
รอบพิเศษที่ว่านี้ก็คือ  รอบเที่ยงคืน  ของคืนวันศุกร์
ถ้าหนังดีๆ  บางที ซื้อตั๋วไม่ได้.
+4 votes
answered Mar 28, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
edited Mar 29, 2015 by ครูแก่
ยังไม่มีหนังอยู่ในความตั้งใจที่จะดูครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...