ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ.

+4 votes
35 views
asked Mar 27, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (900,090 points)

เนื่องจากว่า  ได้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

ไม่เคยมาสาย  ไม่เคยลาป่วย ไม่เคยเบิกค่าล่วงเวลา

ไม่เคยจับ ไม่เคยรีดไถ่ ไม่เคยอู้งาน ไม่เคยตั้งด่าน ( เถื่อน )เอาเปรียบ ประชาชน ฯ.

ณ. เวลานี้ ขอไว้อาลัยแด่  >>  จ่าเฉย. <<  ผู้เสียชีวิต  ในขณะปฎิบัติหน้าที่.

                  > ขำ ขำ คลายเครียด  อย่าคิดมากนะ.< 

 

@ > News Online.

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 27, 2015 by Jasmine (236,650 points)
selected Jun 18, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer
ใครหนอช่างกล้าทำ
+4 votes
answered Mar 27, 2015 by ครูแก่ (789,990 points)
โห

ฆ่าตัดคอ

เศร้าและสยองมากๆ  

ลักษณะนี้พวกไอซิสอาจจะเป็นผู้ลงมือ

คอยดูแถลงการณ์ต่อไป
+5 votes
answered Mar 27, 2015 by CallMe_JK (376,140 points)
R.I.P. ด้วยคนเลยค่ะ

 

55555
+4 votes
answered Mar 27, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
55555
มีพวก ISIS อาศัย อยู่ในเมืองไทย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...