หากหลายคนช่วยกันถามจะเกิดผลดีต่อ AnswerThai อย่างไร ?

+4 votes
39 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Mar 27, 2015 by Pa-Mok (912,600 points)
selected Mar 30, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

>  ช่วยให้เกิดการเชื่อมโยง รุดหน้า  อย่างต่อเนื่อง ในความสัมพันธ์ทางด้านสื่อ-การติดต่อ  ระหว่างผู้ถาม. ที่ต้องการตั้งกระทู้คำถามในรูปแบบต่างๆ ที่คาใจไม่อาจจะหาคำตอบได้  หรือ อาจเป็นการเพื่อถ่ายทอดความรู้ข้อมูล สื่อสัมพันธ์ ระหว่างกัน  กับผู้ตอบ.

image

image

+5 votes
answered Mar 27, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
แต่ถ้าไม่มีคนตอบละคะ

 

คำถาม คำตอบ ควรสมดุล

หรือถามน้อย ตอบเยอะ จะดีกว่า ถามเยอะ ไม่มีคนตอบ หรือน้อยนะคะ

 

จริงๆ ทุกเว็บ คนออนไลน์เข้าชมเว็บเยอะค่ะ

แต่ไม่แสดงตัว สิทธิ์ของใครของมัน เราห้ามไม่ได้

 

ไว้รอเกดสร้างเว็บนะคะ อย่าลืมมาอุดหนุน 555

อีกนาน
commented Mar 27, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
จะรอวันเธอสร้าง 555+
commented Mar 27, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
555 ดีจัง งั้นเว็บหนุก็มีคนมาใช้แล้วแน่ๆ หนึ่งท่าน
+4 votes
answered Mar 27, 2015 by Jasmine (236,650 points)
คำถามเยอะขึ้นค่ะ และคำตอบก็น้อยลงค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...