SEO คืออะไร มาดูคำตอบกันครับ

+3 votes
53 views
asked Mar 27, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)

Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร

 

SEO คือ Search Engine Optimization เป็นส่วนหนึ่งของ Search Engine Marketing

 

 

SEO คือ การทำให้เว็บไซต์ของท่านอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของหน้าแสดงผลการค้นหาใน Search Engine ชั้นนำเช่น Google , Yahoo , Bing และเมื่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตค้นหาใน Keyword หรือ คำค้นหที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณผลการค้นหาที่ปรากรฎขึ้นมาล้วนแล้วแต่มีความสำคัญทั้งสิ้นเพราะตำแหน่งของเว็บไซต์ที่ทุกท่านเห็นมีความสำคัญและแตกต่างทางด้านธุรกิจอย่างมากมายมหาศาลเพราะตามหลักความเป็นจริงเมื่อคุณต้องการค้นหาสินค้าหรือบริการใดๆก็ตามที่ได้กรอก คำค้นหา (Keyword) เว็บที่คุณจะเลือกเข้าไปดูเลือกซื้อเลือกชมหรือหาข้อมูลย่อมเป็นเว็บในอันดับต้นๆหรือเว็บที่ติดอยู่ในหน้าแรกของ Search Engine นั้นๆจึงไม่น่าแปลกใจถ้าเว็บที่มีอันดับต้นๆจึงเป็นที่ยอดขายสูงขึ้นและเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมมากที่สุด

 

 

แสดงผลการค้นหา SEO ใน Google

อ่านต่อไปที่ 

  cr.http://seo.clisk.co.th/course/SEO-%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3.html

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 27, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูล.
+3 votes
answered Mar 27, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอบคุณที่ให้ความรู้นี้ครับ
+2 votes
answered Apr 2, 2015 by boyzmz (180 points)
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลครับ :)
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

แต่.. ในขณะที่ทํางาน

หากมีปัญหา   ป๋มมักจะ สอบถามจาก > CEO.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...