กูรูเจ๊งไปแล้วเพราะคนใช้ผิดวิธี ถ้าที่นี่เป็นอีก นี่คงถือเป็นคำถามสุดท้ายนะคะ

+7 votes
90 views
asked Jun 27, 2014 in คำถามอื่น ๆ by CallMe_JK (375,980 points)
...
ใช้จีบกัน

ใช้แอ๊บชายเป็นหญิง

ใช้บวกคะแนน ปิดคำถามแต่ตัวเองและพวก

ใช้แต่ลบคนอื่น

ตอนนี้เกดเจอในนี่ไม่ต่างจากที่เก่า เกรียนได้ไม่แคร์สื่อ
ไปดูหน้าสมาชิกแต่ละคน ก็รู้และมีใครให้คะแนนลบบ้าง

ไม่ได้อยากได้คะแนน ไม่ได้เสียดายที่โดนลบ ต่อให้ตอบดีแล้วโดนคนอื่นลบ ก็ช่างหัวเธอ


แต่แค่สั้นๆ รำคาญ

ขอบคุณแอดมิน ขอตัวออกจากเว็บนี้ถาวรนะคะ ไม่ชอบความไม่เที่ยงตรงของสมาชิก

รายงานข่าว จบป่ะ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+7 votes
answered Jun 28, 2014 by admin (52,970 points)
selected Jun 28, 2014 by CallMe_JK
 
Best answer
ผมได้จัดการแบน ID 3 อันที่กระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมไปแล้วนะครับ หวังว่าทุกคนจะมาช่วยกันสร้างสังคมที่น่าอยู่ อย่าให้ต้องปิดตัวแบบกูรูเลยนะครับ
commented Jun 28, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณadminมากนะครับ..
รอเช็คเป็นระยะนะครับ..คิดว่าต้องมาใน
รูปแบบใหม่อีก..ครับ
commented Jun 28, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณแอดมินค่ะ จริงๆ ไม่อยากสนใจเลยนะคะ แต่มันเหลืออด มันเกิดซ้ำซาก และจุดนี้ทำให้ฉันเบื่อ ที่เก่า จนออกมา และหวังเป็นอย่างมากกับที่นี่ แต่ก็เคยเตรียมใจว่าต้องมี แต่ไม่คิดว่า จะมาจากคนเดิมๆ และวิธีการเดิมๆ  หรือไม่แน่จะคนใหม่ๆ ก็ไม่แคร์ค่ะ แต่แคร์แค่ เราอยากแบ่งปัน และมาหาความรู้จากท่านอื่นที่เก่งกว่าเราในนี้
+6 votes
answered Jun 27, 2014 by JNS (510,290 points)
ผมก็เข้าใจนะครับ!!...
ทุกคนมีอุดมการณ์ที่เป็นอิสสระ
ในรูปแบบของตนเอง

>เพราะผมไม่ยึดติด..และเข้าใจ
ในรูปแบบของมนษย์ในภาพรวม
จึงไม่ซีเรียสเท่าไร

หากจะไปจริงๆก็ขอให้คุณเกดโชคดีนะครับ
commented Jun 28, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
พูดสั้นๆ ขอบคุณค่ะ
+5 votes
answered Jun 28, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ใจเย็นครับ กลับมาเล่นกันก่อนเถอะ

ตอนนี้ แอดมินจัดการแล้ว

กลับมาเล่นกลับผมก่อนนะครับ
commented Jun 28, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่เคยคิดมาเล่นค่ะ แค่อะไรตอบได้ก็ตอบ อะไรสงสัยก็ถาม จบ
+4 votes
answered Jul 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
รวดเร็วดีแท้..ครับ
+2 votes
answered Nov 23, 2017 by Pa-Mok (891,880 points)

ผมอยากจะบอกอะไรสักนิดเดียว   นิดเดียวจริงๆ

กูรู  ปิดตัวเพราะ  เค้ากอบโกยข้อมูลต่างๆ  จากคุณๆๆๆๆๆ ในเว็ปกูรู-นอกเว็ป-ในเมืองไทย ฯ.ไปจนเพียบแล้ว.

ขั้นแรกเค้ายอมลงทุนจ่ายสวัสดิการต่างๆให้พนักงาน ( มีหลายบริษัทแอบนํ้าลายหก )  แต่เมื่อได้ข้อมูลทุกอย่างตามที่เค้าต้องการแล้ว  เค้าจึง ปิดเว็ปต่างๆที่ฟรี  เพราะไม่ต้องจ่ายค่าแรง+สวัสดิการต่างๆ.

ตอนนี้เค้า ( กูเกิ้ล )  นอนกระดิกเท้ารับเงินอย่างเดียว  จากที่ ตาสี-ตาสา-ยายมา-ยามี+คุณๆๆ-เมิงๆ ฯ  ทั้งหลายตั้งคําถามๆๆๆๆๆๆ  ในกูเกิ้ล  นั่นน่ะทําเงินให้เค้ามหาศาล  เพราะ..เค้าคือ > Search Machines of the world  or top of the world.

ไอ้ที่ทะเลาะกัน-ด่ากัน-จีบกัน  หรืออะไรก็แล้วแต่ในเว็ปกูรูนั่นนะ่  ไม่ใช่เลย.

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...