คุณใช้บริการผ่านอี-คอมเมิร์ซมากไหมในปัจจุบัน ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 26, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Mar 29, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

บ่อยเลยครับ.>>>

>  95-98 % ธุรกิจ ในถิ่นที่อยู่   มีสภาพเป็นแบบนั้น เช่น..บริษัทเหล่านี้. >>>

>  ebay, Amazon, Sear’s, Macy’s, Pc.Richards, Autozone,  Stop & Shop, MTA,

>  เนื่องจากให้ความสะดวกในการบริการต่างๆแก่ลูกค้าได้มาก  เช่นในวันหยุดก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินซื้อ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้    และก่อนเลิกงาน สั่งของให้ไปส่ง ตามที่อยู่+เวลาที่กำหนด  เมื่อถึงที่พัก ก็จะได้รับของนั้นๆตามที่สั่ง ซึ่งลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อ ราคาก็เท่ากัน+ไม่คิดค่าขนส่ง  และหากว่าสั่งซื้อของมากในราคาที่กำหนดไว้  ก็จะได้ลด+แถมพิเศษอีกด้วย.

>  แม้กระทั่งระบบธนาคาร  ฝากเงิน-ถอนเงิน-จ่ายบิลต่างๆ

>  ในกรณีที่สั่งของจากต่างรัฐ  ก็ไม่ต้องเสียภาษี  และไม่ต้องเสียค่าขนส่ง.

>  บริษัทเหล่านี้ มีธุรกิจตั้งแต่  ซื้อตั๋วดูหนัง, ยาทุกประเภท-ทุกชนิด, อาหารสด-อาหารแห้ง จากร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เหล้า-เบียร์-ไวน์, ของใช้ในบ้านทุกชนิด, ชองใช้+เครื่องมือในการทำสวน, เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ-โต๊ะ-เก้าอี้-เตียง, เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด เช่น ทีวี-วิทยุ-เครื่องเสียงต่างๆ-ตู้เย็น-เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, แอร์ขนาดต่างๆ, เครื่องทำความร้อน-ทำน้ำร้อน, ดอกไม้สด-แห้ง, ดอกไม้ในงานพิธีต่างๆ, เครื่องมือต่างๆ, อะหลั่ยรถทุกชนิด, รถยนต์-รถมอเตอร์ไซด์-เรือ, กระทั่งอาวุธปืน+กระสุน ( หากว่ามีใบอนุญาติ ) และเลือกซื้อโลงศพให้กับผู้ที่เสียชีวิต ฯ.

image

image

image

+3 votes
answered Mar 25, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
edited Mar 25, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต

ไม่เลยครับ

อีคอมเมิร์ซคือ

-------------------------------------------------------------------------------------

พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Electronic commerce) หรือ อี-คอมเมิร์ช (E-Commerce) คือ การทำธุรกรรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ในทุกช่องทางที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์ เช่น การซื้อขายสินค้าและบริการ การโฆษณาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ โทรทัศน์ วิทยุ หรือแม้แต่อินเทอร์เน็ต เป็นต้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดค่าใช้จ่าย และเพื่มประสิทธิภาพขององค์กร โดยการลดบทบาทองค์ประกอบทางธุรกิจลง เช่น ทำเลที่ตั้ง อาคารประกอบการ โกดังเก็บสินค้า ห้องแสดงสินค้า รวมถึงพนักงานขาย พนักงานแนะนำสินค้า พนักงานต้อนรับลูกค้า เป็นต้น จึงลดข้อจำกัดของระยะทาง และเวลาลงได้

Cr.http://salapao-be3r.blogspot.com/p/blog-page.html

 

+4 votes
answered Mar 26, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่เลยค่ะ

 

แต่บริษัท อาจใช้
+2 votes
answered Mar 26, 2015 by JNS (510,290 points)
ใช้ไม่มากครับ..ครู
เพราะเรื่องงานประจำไม่ค่อยได้ใช้
เกี่ยวกับช่องทางนี้...จะมีบ้างก็ส่วนตัวครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...