เรื่องของหนังค่ะ

+7 votes
52 views
asked Mar 24, 2015 in ภาพยนต์ by CallMe_JK (375,980 points)
...............................

คุณชอบดูหนังแบบ 3D กันมั้ยคะ

ช่วงนี้มีหนังฟอร์มยักษ์จ่อคิว รอฉายในเดือน เมษายน

ทั้ง พระนเรศวร ,the avengers และ อื่นๆ อีกมากมาย

วางแผนจะดูเรื่องไหนกันบ้างเอ่ย

หรือรอดูแผ่น รอโหลดกัน บอกได้เลยจ้า

จะดูด้วย

 

#หาเรื่องชวนคุย

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Mar 25, 2015 by Bolivia (79,690 points)
selected Mar 8, 2016 by CallMe_JK
 
Best answer

ไม่ชอบค่ะ ราคาค่อนข้างแพงมากกกก

แถมต้องใส่แว่นอีก 1-2 ชั่วโมงไม่ค่อยจะชินเลยค่ะ

ชอบดูแบบธรรมดามากกว่า

จะรอดูพระนเรศวร fast7 ค่ะ

ส่วนเรื่องอื่นๆที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ ดูเกือบหมดแล้วค่ะ 555555

commented Mar 26, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่ๆ ดูหมดแล้วอ่ะ เบื่อๆ รอหนังใหม่

สบายดีนะโบว์ เพื่อนๆในนี้ คิดถึง
+4 votes
answered Mar 24, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ชอบมากครับ

รวมทั้งหนัง 4 มิติในโรงหนังพิเศษในสิงคโปร์ด้วย
commented Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
โห อยากลองดูแบบ 4D บ้างค่ะ
+4 votes
answered Mar 24, 2015 by Jasmine (236,630 points)
อยากดูเรื่อง Fast and Furious 7  เร็ว แรงทะลุนรก 7 จ้า
commented Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้าเข้าแล้วนี่ เย้ๆ
+3 votes
answered Mar 25, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ความเห็นส่วนตัว

ผมชอบระบบ HD.   มากกว่าระบบ   3D.

-------------------------------

ขอแนะนําให้ดูหนังเรื่อง   The Longest Ride. 

สร้างขึ้นจาก หนังสือขายดี ที่เขียนจากชีวิตเค้าโครงเรื่องจริง

เกี่ยวกับเรื่องชีวิตครอบครัว แบบตะวันตก ลูกทุ่ง คาวบอย. 

image

commented Mar 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่ค่ะ ดูสบายตากว่า 3D

เดี๋ยวจะไปหาดู ชอบมากพวกหนังที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง
+3 votes
answered Mar 26, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบดูครับ..แต่พี่ไม่เคยมีแผนในการดูหนังเลย
ยิ่งหนังโรงแล้วไม่ต้องพูดถึงไม่มีเวลาแน่ๆ
หากจะดูน่าจะเป็นแผ่นหรือโหลด.แค่นี้พอหละ
~~~>แอบมันส์ในห้องคนเดียว55555
commented Mar 27, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
หลายๆคนก็ชอบดูที่บ้าน เพราะไม่ต้องไปแออัดที่โรง รำคาญเสียงคนคุย หรือกินขนม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...