เรื่องของกินค่ะ แหะๆ

+7 votes
48 views
asked Mar 24, 2015 in อาหาร by CallMe_JK (375,980 points)
..............

อาหารประเภทไทน ถ้าต้องกินหลายคน

แต่อยากกิน ต่อให้กินคนเดียวก็จะกินให้ได้คะ

เช่น  pizza

 

ขอบคุณจ้า

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Mar 25, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Mar 8, 2016 by CallMe_JK
 
Best answer

kfc เข้าข่าย ประเภทกินหลายคนป่ะ (บ้านเค้า ใช่นะ)

ต้องไปกินที่ร้าน จึงจะได้อรรถรส... หากนึกอย่ากกิน แต่ชวนใครไปด้วยไม่ได้ จะโทรสั่งมากินคนเดียวที่บ้าน (จะไม่รอพวก เหมือน สุกี้ หมูกะทะ)

อรุณสวัสดิ์จ้าา ^^

commented Mar 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้ๆ kfc นี่ก็หนีไปกินคนเดียวออกบ่อย
+5 votes
answered Mar 24, 2015 by Bolivia (79,690 points)

ประเภท ส้มตำ น้ำตก คอหมูย่าง

เสือร้องไห้ ข้าวเหนียว ยำวุ้นเส้น อื่นๆๆๆๆอีกมากมายค่ะ 55555

commented Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แซบบบบเลยนะ
+4 votes
answered Mar 24, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
กินหลายคนต้องส้มตำครับ

นั่งรอบวงได้จะดีที่สุด

ทั้งเผ็ดทั้งร้อน  น้ำหูน้ำตาไหลพรากๆ
commented Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อร่อย แซบหลาย
+4 votes
answered Mar 24, 2015 by Jasmine (236,630 points)
หมูกระทะคะกินหลายคนหนุกดีแย่งกันกินจ้า
commented Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จอผักเยอะๆ
+3 votes
answered Mar 25, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

อาหารประเภท. > บุฟเฟ่ต์. < ต่างๆ  ที่มีอาหารทุกประเภท  ทุกชนิด ให้เลือกมากมาย 

จนเลือกไม่ถูก สามารถไปทานคนเดียว  หรือจะไปกันทั้งครอบครัวก็ได้.

@ > Buffet.

image

image

image

image

commented Mar 26, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่ค่ะ โหหน้าตาน่ากินมาก อยากกินพิซซ่าอ่ะ
+2 votes
answered Mar 26, 2015 by JNS (510,290 points)
ส้มตำครับ!..ต้องแย่งกันกินแซ่บหลาย
หนีไปกินคนเดียวก็แซ่บอยู่คนเดียว...อิอิ
commented Mar 27, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
5555 อร่ยอไปอีกแบบ แต่ไม่มีคนแย่งนี่สิเนอะพี่หนึ่ง
+2 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
  • ส้มตำถาด
  • สุกี้
  • จิ้มจุ่ม
  • กุ้งเผาตัวโตๆ
  • มะม่วงป่าดิบน้ำพริกปลาหวาน

(อยากกิน 2 คน เงียบๆ)

commented Oct 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไปกินที่ร้านคงไม่เงียบ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...