อรุณสวัสดิ์ ครับ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Mar 24, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

อรุณสวัสดิ์ค่ะ มีความสุขสดใสทั้งวันนะ 

+5 votes
answered Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

ดีจ้าน้องแบงค์ 

 

ว่าจะขโมย ชาอิชิตันของเรากินสะหน่อย 

ทะลุจอเลย 5555

commented Mar 24, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
5555
จ๊ากกกก   ผีหรอก  มืออกมาจากจอ
commented Mar 24, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เหมือนมะ แค่มีเส้นแบ่งสายตา
ภาพก็เหมือน 3D เลย
+4 votes
answered Mar 24, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
สวัสดีมีความสุขครับ
+4 votes
answered Mar 24, 2015 by Jasmine (236,630 points)

ทักทายค่ะ

image

commented Mar 25, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
สวัสดีคร๊าบ  คุณ จัสมิน - มะลิ

มะลิ
มะลิ (ชื่อวิทยาศาสตร์: Jasminum; อังกฤษ: Jasmine; อินโดนีเซีย: Melati) เป็นไม้พุ่มหรือไม้เถาในวงศ์มะลิ มีประมาณ 200 ชนิด มีถิ่นกำเนิดในพื้นที่เขตร้อนและกึ่งเขตร้อนในแถบทวีปยุโรป เอเชีย และแอฟริกา ลักษณะดอกและกลิ่นมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละชนิดหรือพันธุ์

อ่านต่อ : http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B4
+3 votes
answered Mar 26, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดียามค่ำๆครับ^^
commented Mar 26, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
สวัสดีคร๊าบ
+2 votes
answered Mar 27, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
อรุณสวัสดิ์เช่นกันครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...