คำถามอะไรที่คุณตอบไม่ได้

+5 votes
37 views
asked Mar 23, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ยกตัวอย่างมา 1 คำถามครับ
 
[ขอแบบฮา หรือ ความรู้ ก็ได้ครับ]

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Mar 23, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
คำถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตครับ

ถามมาก็งงตามเลย
+5 votes
answered Mar 23, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คำถามที่ไม่รู้
และไม่อยากตอบ

พวกคณิต หรือแล้วแต่


........แต่มีคนบอกว่าน้องแบงค์หล่อๆๆๆๆๆๆๆมาก
ถามพี่ว่าจริงมั้ย พี่ตอบไม่ได้ 555
commented Mar 23, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
5555555555555555555555
พี่เกดสวย หรือ น่ารัก ครับ
commented Mar 23, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
พี่ตอบไม่ได้ 555
commented Mar 24, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
55555
+4 votes
answered Mar 23, 2015 by Jasmine (236,630 points)
คำถามที่ไม่รู้คำตอบคะ
+3 votes
answered Mar 23, 2015 by JNS (510,290 points)
ที่ตอบไม่ได้เหรอ....
โอยย!...เย๊อะแย๊ะเล๊ย.....จริงๆไม่ได้โม้
เอาไปหนึ่งคำถามพอหละ
~~>เคยคิดไม่ออกนานมากเลยกับ
คำถามที่ว่า..
~~>ในหนึ่งวันเราหายใจเข้าออกกี่ครั้ง?
นั่งนับนอนนับตีลังกานับ..ลืมทู๊กที55555
โอ๊ย!..นับมะไหว..แว๊วววว
แต่เลิกนับไปนานหละเพราะทานยาประจำ
เลยอาการดีขึ้นแล้วครับ..55555+เอิ๊กกกก
+4 votes
answered Mar 23, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
คำถามที่เราไม่รู้
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)

มีการอภิปราย+คําถาม ตามมาว่า  สํานวนที่ว่า.. ผมรวยแล้ว  ไม่โกง

ทําไม ? เจ้าของสํานวนนี้  จึงกระทําในทางตรงกันข้าม

ทั้งๆที่  แม่มรวย  แต่ก็ยังเสือกโกง ( การหนีคดีคือข้อสรุป )

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...