เมื่อหิวจะสั่งเมนูไหนเอ่ย ?

+8 votes
38 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Mar 22, 2015 by Jasmine (236,630 points)
selected Mar 27, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

กระเพราไก่ไข่ดาวคะimage

+4 votes
answered Mar 22, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ก๋วยเตี๋ยวเป็ด + ข้าวหน้าเป็ด ครับ (ถ้าหิวจัด)
+3 votes
answered Mar 23, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

อาหารที่ชอบสั่ง.

        เนื้อหมูส่วนที่ติดกับซี่โครง.> Pork Chop. ย่าง + ข้าว + ผักสลัด.

         และ  ตามด้วย ชีสต์เค้ก + กาแฟ.

image

image

+4 votes
answered Mar 23, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอข้าวหมูกรอบละกันค่ะ ง่ายๆดี

 

แต่ปกติ ก็คิดไม่ค่อยออก กินได้หมด
+4 votes
answered Mar 23, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ข้าวหน้าเป็ดใส่ทุกอย่างไม่ใส่ผักพิเศษ
+3 votes
answered Mar 24, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ชอบทาน กระเพราหมูกรอบ ไข่ดาวค่ะ ครู
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...