ผู้ดูแลเซิร์ฟเวอร์ขอบอก ฮาร์ดดิสก์แบรนด์ไหนทนสุด

+6 votes
23 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Mar 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีมาก เผื่อได้เปลี่ยนใหม่
+3 votes
answered Mar 22, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ฮิตาชิรอดเยอะกว่าเหรอ

สุดยอดเลย
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

ณ.เวลานี้ ข้อมูลอาจจะเปลี่ยน.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...