ประวัติศาสตร์ฮาร์ดดิสก์เป็นอย่างไร?

+5 votes
30 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Mar 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เป็นงี้ นี่เอง เพิ่งรู้
+3 votes
answered Mar 22, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
ขอบคุณสำหรับความรู้ที่ให้ในครั้งนี้ครับ
+3 votes
answered Mar 22, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ^^
+1 vote
answered Nov 10, 2017 by Pa-Mok (891,810 points)

แหล่มไปเลย  แฮ่ๆ

0 votes
answered Nov 15, 2017 by kinetic (21,050 points)

ครั้งแรกที่ผมได้เห็น hdd ตอนนั้นยังใหญ่อยู่ (ใหญ่แค่ไหน ดูรูป)

(มีใหญ่กว่านี้อีก แต่เกิดไม่ทัน :P ลองหา google ดู แล้วจะรู้)

มาถึงตอนนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จากที่ขนาดใหญ่ ๆ แบบนั้น ถูกย่อให้เหลือขนาดเท่าผ่ามือได้.........

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...