อุบลอากาศร้อนสุดๆ ก็เลยอยากถามว่าสงกรานต์ที่จะถึงคิดจะไปเล่นน้ำที่ไหนกันบ้าง ?

+5 votes
20 views
asked Mar 22, 2015 in การท่องเที่ยว by ครูแก่ (782,390 points)
ให้เย็นฉ่ำ

ชั่วคราวก็ยังดี

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Mar 23, 2015 by Light (300,040 points)
selected Mar 26, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
น้ำตกค่ะ เช่น เจ็ดสาวน้อย สระบุรี

ส่วนตัวอยู่บ้านค่ะ เย็นสบายดีค่ะ
+3 votes
answered Mar 22, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เอ..ในถิ่นที่ผมอยู่  ไปเที่ยวเล่นสาดน้ำที่ไหนไม่ได้ ( โดนตำรวจจับแน่ๆ )

นอกจากในบริเวณที่วัดไทย  > วัดวชิรธรรมปทีป. <  เท่านั้น

เพราะที่วัดเค้าจะมีงาน ทำบุญ-สรงน้ำพระ และงานฉลองสงกรานต์กัน.

แต่..เมื่อวันที่ 3/20/2015 ยังมีหิมะตกอยู่เลย หนาประมาณ 4-6 นิ้ว

image

image

image

+4 votes
answered Mar 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
หลายปีมา หนูไม่เล่นน้ำสงกรานต์

เพราะไม่ชอบคนเยอะๆ ขออยู่บ้านเหมือนเดิมจ้า
+4 votes
answered Mar 22, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
เย็นใจ = เข้าวัดทำบุญ

เย็นกาย = เล่นน้ำที่ภูเก็ตครับ
+3 votes
answered Mar 22, 2015 by JNS (510,290 points)
คงจะไม่พ้นเขตใกล้ๆบ้านละครับ!!
จะเที่ยวเล่นอะป่าวก็ยังไม่แน่ใจเลย...อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...