สวัสดีวันเสาร์ ★ เหงากันไหมเอ่ย

+6 votes
89 views
asked Mar 21, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

เป็นวันทำงาน หรือ เป็นวันหยุด ที่จะแสนเบิกบานกันคะ

 

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Mar 21, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Mar 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
สวัสดีคร๊าบบบ
วันนี้ก็ทำงานอีกตามเคย...สนุกบ้าง
แล้วก็เหงาบ้างตามจังหวะชีวิตครับ!!

แอบมาทักทายตอนเย็นๆ.........คริคริ
~~~~~>>.....^__________________^
commented Mar 21, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
สวัสดีค่ะ ^^
เหงาอะไรหราา ไหนๆมาร่ายกลอน มาอ่านเพลินๆ สักบทสองบทจิ๊
พี่แก้เหงา น้องแก้ง่วง 555
commented Mar 21, 2015 by JNS (510,290 points)
แว่วยินเสียงสลับที่ขับขาน
ทอดสะพานเรื่องกลอนจึงย้อนหา
เห็นน้องง่วงพี่ก็เหงาจึงเข้ามา
อาจจะช้าแต่เต็มใจมากมายจริง
เอ..หรือว่า..น้องกันตาจะมาหลับ
ความง่วงจับหลับสบายผ่อนคลายยิ่ง
พี่มาช้านานเกินไปไม่ไหวจริง
น่าตียิ่งพี่จึงต้องย่องย่องมา........./อิอิ

พี่กลัวโดนไม้เรียว
เลยย่องๆมา......คริคริ^___^
commented Mar 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
.  หลับสองตื่น ฝืนง่วง หน่วงไม่ไหว
ช่างกระไร ไม่มาหา ตาริบหรี่
   หลับจนตื่น ชื่นใจ แล้วล่ะพี่
แต่อยากตี ที่ให้รอ แบมือมา

อรุณสวัสดิ์นะจ๊ะ พี่รูปหล่อ ^^
commented Mar 23, 2015 by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์จ้าาา
น้องกันตาคนสวย^_____^
+5 votes
answered Mar 21, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)

วันนี้เป็นวันหยุด ที่จะแสนเบิกบาน ครับ

commented Mar 21, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
พรุ่งนี้ ก็หยุดอีกวัน จัดไป เบิกบานสองวัน อิอิ
ขอบคุณจ้า ^^
+5 votes
answered Mar 21, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
วันหยุดครับ

เบิกบานสำราญใจ
commented Mar 21, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะครู พรุ่งนี้ก็วันหยุด เบิ้ลเลยนะคะ เบิกบานสำราญใจ ^^
+5 votes
answered Mar 21, 2015 by Light (300,040 points)
สวัสดีค่ะ ไม่ค่ะ 555
commented Mar 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณที่แวะนะคะคนสวย.. อรุณสวัสดิ์ค่ะ ^^
+4 votes
answered Mar 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีจ้า
สวัสดีเผื่อวันอาทิตย์เลย

เสาร์นอนทั้งวัน
อาทิตย์นอนต่อ

ก็มันร้อนๆๆๆๆ
commented Mar 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
นี่วันจันทร์ละ มาๆ สวัสดีสามวันติด อิอิ คุ้มเบย 555
commented Mar 23, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
moring 3 time ล้อเล่นจ้า

นั้นสิ นี่ก็วันจันทร์ ตื่นสายเลย ขนาดนอนเยอะ
+1 vote
answered Dec 9, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ไม่เหงาๆๆ  เพราะทุกๆวันเสาร์  ทํางาน

และ  ยังสดวกกาย-สบายใจมากๆ  เนื่องจาก  หัวหน้าใหญ่ไม่มา  แฮ่ๆ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...