ณ ปัจจุบัน อยากให้ค่าเงินบาทอ่อนตัวลงไหม ?

+5 votes
27 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+1 vote
answered Mar 21, 2015 by Pa-Mok (913,500 points)
selected Mar 24, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

>  ค่าเงินอ่อนตัว ( ค่าเงินของประเทศนั้น )   อ่อนตัวลงครับ  ดูจากราคาของน้ำมัน  และสินค้าอื่นๆ ที่ต้องอาศัยปัจจัยจากน้ำมัน  สินค้านำเข้าประเทศ ราคาจะถูก     มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคในประเทศทั่วไป   ทำให้เกิด กระแสเงินหมุนเวียน คล่องตัวอย่างต่อเนื่อง กระจาย-สะพัด ในทุกระดับชนชั้น.

แต่..ผู้ประกอบการส่งสินค้าออกจะไม่ได้กำไร.

+3 votes
answered Mar 20, 2015 by Jasmine (236,650 points)
อยากให้อ่อนลงเยอะๆเลย55555
+3 votes
answered Mar 20, 2015 by Light (300,080 points)
ส่วนตัวไม่ได้ทำส่งออก จึงชอบที่ค่าเงินบาทอ่อนตัวค่ะ
+1 vote
answered Mar 22, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ได้หมดค่ะ

ขอแค่รายรับเรา ไม่อ่อนตัวลงก็พอ 55
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...