3/20/2015 เป็นวันแรกของ > ฤดูใบไม้ผลิ. > Spring Season. <

+5 votes
22 views
asked Mar 20, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,170 points)

> ต่อจากนี้ไปอากาศก็จะสดชื่น  ไม่ต้องหนาวเย็นกันอีกแล้ว

ต้นไม้ต่างๆก็จะเริ่มผลิดอก-ออกใบ แตกกิ่งก้านกัน 

หลังจากที่ต้องถูกความหนาวเย็นปลกคลุมมานานประมาณเกือบ5เดือน

อีกไม่นานเกินรอ ก็จะได้มีดอกไม้-ใบไม้สวยๆให้ได้ชมกัน  ต้องขอบคุณธรรมชาติ ที่ทำให้เป็นไป.

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Mar 20, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Nov 28, 2016 by Pa-Mok
 
Best answer
เห็นความสวยงามของธรรมชาติแล้ว
ก็แสนจะชื่นใจครับ!!..
ขอให้สุขสดชื่นไปกับความสวยงามนะครับ!!
+4 votes
answered Mar 20, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ดีใจด้วยครับ

คงมีความสวยงามต่างๆ ปรากฎขึ้นแทนมากมาย
+4 votes
answered Mar 20, 2015 by Light (300,040 points)
สวรรค์บนดิน
+1 vote
answered Mar 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีจังเลย

ตอนนี้เมืองไทยร้อนมาก มะนาวก็แพง ต้นไม้บางพรรณก็ตาย แล้ง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...