อยากรู้ไหมว่าถามติดต่อกันได้กี่คำถาม ?

+4 votes
38 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+1 vote
answered Mar 20, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Mar 22, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

คุณครูครับ.

ผมได้ทดลอง  เมื่อ 3/19//2015 ,  9.47 น.ที่จะตั้งคําถามที่ 3  แต่ระบบไม่ยอมรับ  และมีข้อความขึ้นมา ตามนี้.>>>

Too many questions received - please try again in an hour.

อย่างที่ผมได้เคยลองคือ  ได้แค่ 2คําถาม  และหลังจาก 1 ชั่วโมงผ่านไปจึงจะตั้งคําถามได้อีก

+4 votes
answered Mar 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่อยากรู้ เพราะรู้แล้วค่ะ

หนูเคยถามติดกัน ตอบติดกัน มีลิมิตในช่วงเวลา
+2 votes
answered Mar 18, 2015 by Light (300,040 points)
ค่ะ กี่คำถามคำตอบคะ

เคยถามตอบติดกันแต่จำไม่ได้แล่วค่ะ 55
+2 votes
answered Mar 19, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เท่าที่รู้

จะตั้งถามได้ ไม่เกิน 2 คําถาม

และหลังจากนั้น อีก 1 ชั่วโมง จึงจะตั้งคําถามได้อีก

ส่วน การตอบคําถาม  ไม่มีข้อกําหนดครับ

จะตอบกี่ข้อก็ได้    ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้ตอบ  ระบบไม่เกี่ยว.

commented Mar 19, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
หลังๆ ผมรู้สึกคล้ายๆ เราจะถามได้ 3 คำถามติดต่อกัน  แต่ยังไม่เคยลอง
commented Mar 20, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
เอ..ผมยังไม่เคยทําได้สักที
เพราะระบบมันไม่ยอมรับ
เนื่องจากทาง Admin. เค้าตั้งค่าไว้ที่ 2
ผมจะลองทําดูครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...