เคยอดทนอะไรเพื่อพ่อแม่ไหม ?

+3 votes
26 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Mar 19, 2015 by Pa-Mok (903,790 points)
selected Mar 22, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

อดทน. > ในความ อยากได้ต่างๆ  ในสิ่งฟุ่มเฟือยทั้งหลาย และสิ่งอำนวย     ความสะดวกบางอย่าง ฯ.

เพราะ. > พ่อ-แม่ ต้องทำงานหนัก    ในการส่งเสีย ให้ลูกๆได้ มีการศึกษา  เล่าเรียนที่ดี.

ฉะนั้น.  > ต้องอดทนในสิ่งที่อยากได้ต่างๆเหล่านั้น   เพื่อช่วยพ่อ-แม่บ้าง       ( ทางอ้อม )

+3 votes
answered Mar 18, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
เคย

เพราะนั้นคือสิ่งที่ลูกต้องทำ

แค่เห็นแม่น้ำตาหยด ดื้อรั้นแค่ไหนก็กัดฟัน อดทนได้ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...