จริงหรือไม่ [ถามคุณผู้หญิง]

+4 votes
47 views
asked Mar 18, 2015 in ความสวยความงาม by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ผู้หญิงไทยสวยที่สุดในโลก

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Mar 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่รู้จริงมั้ย

แต่ หญิงไทย สวย สง่า สมเป็นหญิงงาม ลือโลกจ้า
อย่าหาที่สุด แบบไหน ประเทศใด มีความสวยหมด
+3 votes
answered Mar 20, 2015 by Light (300,040 points)
สวยค่ะ มากๆเลย
+1 vote
answered Nov 11, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

ป๋ม..ไม่ได้ตอบคําถามนี้

เพียง.. แนะให้ลอง    พกเอาคําถามที่โพสต์นี้  กลับไป

แล้ว.. ถามคุณผู้หญิง ( หญิงแท้ )  ทุกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คนที่ รู้จัก

แบบว่า.. คําตอบจะต้องแตกต่างกัน  กับ2คําตอบ  ในนี้  ชิมิ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...